สมัคร Sa Game สมัครฮอลิเดย์ กฎหมาย

สมัคร Sa Game เพื่อตอบสนองต่อการแพร่ระบาดของความรุนแรงด้วยปืนในชิคาโกฝ่ายนิติบัญญัติของรัฐอิลลินอยส์ได้ผ่านกฎหมายใหม่ที่มีผลบังคับใช้ในสัปดาห์หน้าซึ่งบางคนกล่าวว่าจะช่วยปราบปรามผู้กระทำผิดเกี่ยวกับปืนซ้ำ ผู้สนับสนุนการปฏิรูปยืนยันว่าพวกเขาไม่มีประเด็น

รัฐบาลบรูซราเนอร์ลงนามในกฎหมายประโยคขั้นต่ำที่บังคับใช้ใหม่สำหรับผู้ที่ถูกจับในคดีอาชญากรรมปืนมากกว่าหนึ่งครั้ง การเรียกเก็บเงินดังกล่าวถูกมองว่าเป็นคำตอบของสปริงฟิลด์สำหรับความรุนแรงของปืนที่อาละวาดทำให้เกิดภัยพิบัติทางด้านทิศใต้และทิศตะวันตกของชิคาโก กฎหมายใหม่กำหนดให้จำคุกอย่างน้อยเจ็ดปีสำหรับผู้กระทำผิดซ้ำปืนแทนที่จะเป็นสามคน

Jim Durkin หัวหน้าพรรครีพับลิกันสนับสนุนการเรียกเก็บเงิน เขายอมรับว่ามันจะไม่ช่วยแก้ปัญหา แต่เป็นการเริ่มต้น

“ นี่คือจุดเริ่มต้นของบางสิ่งเพื่อหยุดยั้งภัยพิบัติแห่งความรุนแรงที่เราหยิบขึ้นมาอ่านในหนังสือพิมพ์เป็นประจำทุกวัน” เขากล่าวในเดือนมิถุนายน

แต่คลาร์กนีลีรองประธานฝ่ายกระบวนการยุติธรรมทางอาญาของสถาบัน CATO กล่าวว่าการที่มีคนอยู่หลังลูกกรงมากขึ้นเป็นระยะเวลานานนั้นไม่ใช่แนวทางที่ถูกต้อง

“ สิ่งที่คุณทำคือขังคนไว้เป็นเวลานานขึ้นมาก” เขากล่าว “ มันมีค่าใช้จ่ายสูงมากและมีผลกระทบอย่างมากต่อชีวิตของพวกเขารวมทั้งครอบครัวและผู้คนที่ต้องพึ่งพาพวกเขา”

การรักษาอาชญากรรมที่ดีที่สุด Neily กล่าวคือการจ้างงานที่มีประโยชน์

เขากล่าว

รัฐอิลลินอยส์มีอัตราการว่างงานสูงสุดในมิดเวสต์และเป็นอัตราการว่างงานของคนผิวดำที่สูงที่สุดในประเทศ

ในปีนี้มีผู้เสียชีวิตมากกว่า 3,500 คนในชิคาโกโดยมีผู้เสียชีวิตมากกว่า สมัคร Sa Game 600 คนกรมตำรวจแห่งหนึ่งในรัฐอิลลินอยส์จะเป็นกลุ่มแรกในประเทศที่ใช้ชุดทดสอบยาสำหรับเช็ดปากซึ่งสามารถตรวจจับได้ว่าผู้ขับขี่รถยนต์ถูกดึงเข้ามาเนื่องจากสงสัยว่ามีการด้อยค่ามียาเสพติดในระบบของตนหรือไม่

หมู่บ้านชานเมืองแครอลสตรีมถูกกำหนดให้เป็นเทศบาลแห่งแรกในรัฐและเป็นหนึ่งในไม่กี่แห่งในประเทศที่จะเปิดตัวการทดสอบขนาดเล็กและพกพาที่ผลิตโดย บริษัท เทคโนโลยีชีวภาพของเยอรมัน Protzek

การทดสอบ – ซึ่งจะตรวจสอบการมีอยู่และปริมาณของกัญชาโคเคนยาบ้าและเมทแอมเฟตามีนและยาหลับในเช่นเฮโรอีนโดยเร็วจะดำเนินการกับผู้ต้องสงสัยที่เต็มใจที่ถูกจับกุมและผู้ที่ยินยอมให้ทำการทดสอบ ไม่สามารถใช้ผลการแข่งขันในศาลได้

ขั้นตอนสำหรับการทดสอบจะเป็นดังนี้: เจ้าหน้าที่จะคัดกรองคนขับที่ถูกดึงออกด้วยสาเหตุโดยใช้ไม้กวาดทางปากซึ่งจะถูกทดสอบโดยอุปกรณ์ PIA2 มือถือ จากนั้นอุปกรณ์จะทำการตรวจวัดปริมาณยาที่มีอยู่ในระบบของคนขับ

เจ้าหน้าที่ในอีกสี่รัฐ ได้แก่ มิชิแกนแคนซัสโคโลราโดและแคลิฟอร์เนียมีการทดสอบที่คล้ายกัน การทดสอบมีราคาประมาณ 30 เหรียญต่อชุดและเงินทุนจะมาจากกองทุน DUI Tech ที่มีอยู่

การทดสอบจะวัดปริมาณการปรากฏตัวของยาและไม่เพียงตรวจพบว่ามีความสำคัญเนื่องจากรัฐไม่ยอมรับว่ามีสารควบคุมเพียงอย่างเดียวเป็นหลักฐานที่เพียงพอของการด้อยค่า ตัวอย่างเช่นกัญชาสามารถตรวจพบได้เป็นเวลาหลายวันหลังจากใช้แม้ว่าผลของมันจะเสื่อมสภาพไปแล้วก็ตาม

Sgt. Brian Cluever จากหน่วยจราจรและความปลอดภัยของกรมตำรวจแครอลสตรีมกล่าวว่าเป้าหมายคือทำการทดสอบตัวอย่าง 50 ถึง 100 ตัวอย่าง Cluever กล่าวว่าหากการทดสอบได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพก็หวังว่าจะสามารถใช้โดย Carol Stream และทั่วทั้งรัฐได้

ตั้งแต่ปีที่แล้วระดับการด้อยค่าของผู้ขับขี่จะต้องเกินเกณฑ์ที่กำหนดก่อนที่จะถึงขั้นผิดกฎหมายซึ่งจำเป็นมากกว่าผลการทดสอบที่เป็นบวกหรือลบเท่านั้น

ตามกฎหมายของรัฐอาจมีการจัดหาตัวอย่างเลือดปัสสาวะหรือลมหายใจโดยตำรวจเนื่องจากสงสัยว่าผู้ขับขี่อยู่ภายใต้อิทธิพล ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าในแครอลสตรีมผู้ขับขี่รถยนต์ที่สงสัยว่ามีความบกพร่องจะถูกขอไม้กวาดด้วย

กรมนี้ขึ้นชื่อเรื่องการบังคับใช้มาตรการเมาแล้วขับเชิงรุก นี่คือเหตุผลที่ระบบการทดสอบตุลาการซึ่งเป็น บริษัท ที่จัดจำหน่ายระบบในรัฐอิลลินอยส์ได้เข้าหาตำรวจแครอลสตรีมเป็นคนแรก

ตามที่ Governors Highway Safety Association ระบุว่าเป็นครั้งแรกจำนวนผู้ขับขี่ที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตที่ร้ายแรงซึ่งทดสอบยาเสพติดในเชิงบวกแซงหน้าผู้ที่ตรวจแอลกอฮอล์ในเชิงบวก

เจ้าหน้าที่ของแครอลสตรีมประกาศให้การทดสอบ Protzek เป็นวิธีที่ดีกว่าในการอำนวยความสะดวกในการบังคับใช้กฎหมายต่อต้านการขับรถภายใต้อิทธิพล

“เราต้องการมอบเครื่องมือทั้งหมดที่จำเป็นให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาตัดสินใจถูกต้องและกำจัดคนขับรถที่มึนเมาออกจากถนน” “Cluever กล่าว” เมื่อเราได้พิสูจน์เรื่องนี้ในศาลและได้รับการพิสูจน์แล้วในชุมชนวิทยาศาสตร์ เพื่อให้ถูกต้องและเชื่อถือได้จึงไม่มีเหตุผลว่าทำไมจึงไม่ควรไปทั่วทุกมุม “Cluever กล่าว

Don Ramsell ทนายฝ่ายจำเลยซึ่งเชี่ยวชาญด้านกฎหมาย DUI ไม่เชื่อในการทดสอบใหม่นี้

“ พวกเขาอาจจะส่งถุงนาโชให้ใครสักคนและดูว่าเขากินมันหรือไม่” แรมเซลล์กล่าว “ นั่นก็ถูกต้องเช่นกัน”

ท้ายที่สุดศาลจะเป็นผู้ตัดสินความถูกต้องของการทดสอบใหม่ ระหว่างนี้คำพิพากษายังไม่ออกฝ่ายนิติบัญญัติของรัฐอิลลินอยส์จะเริ่มในปี 2018 โดยถามคำถามเกี่ยวกับการระบาดของโรค Legionnaires เมื่อสามปีที่แล้ว

สมาชิกสภานิติบัญญัติจะพบกันในสัปดาห์ที่สองของเดือนมกราคมเพื่อพูดคุยเกี่ยวกับบ้านของทหารผ่านศึก Quincy โดยเฉพาะเกี่ยวกับการระบาดของ Legionnaires ที่คร่าชีวิตผู้คนไป 12 คนและป่วยอีก 50 คนในปี 2558 และการระบาดอีกครั้งในเดือนตุลาคมของปีนี้ซึ่งทำให้เสียชีวิต 1 คนและป่วย 2 คน โรค Legionnaires เป็นโรคปอดบวมรูปแบบรุนแรงที่เกิดจากแบคทีเรียในน้ำ

ตัวแทนของรัฐ LaShawn Ford ซึ่งอยู่ในคณะกรรมการทหารผ่านศึกกล่าวว่าเขาต้องการคำตอบจาก VA ของรัฐและกรมสาธารณสุข

“ เราต้องหา [วิธี] ที่เราสามารถเชื่อมต่อกับกรมสาธารณสุขเพื่อค้นหาว่าควรให้บริการประเภทใด” ฟอร์ดดี – ชิคาโกกล่าว

ฟอร์ดบอกว่าเขาต้องการทราบว่ามีปัญหากับโรคลีเจียนแนร์ในอิลลินอยส์หรือไม่หากมีปัญหาที่บ้านควินซีหรือมีปัญหากับทั้งสองอย่าง

“ เราต้องหาวิธีดูแลทหารผ่านศึกของเราให้ดีขึ้นจริงๆ” ฟอร์ดกล่าว “ มันน่าผิดหวังจริงๆที่ทหารผ่านศึกในรัฐอิลลินอยส์ต้องเผชิญกับการระบาดซ้ำซากแบบนี้”

ครอบครัว 11 ครอบครัวฟ้องร้องที่บ้านอันเป็นผลมาจากการระบาด

การพิจารณาคดีมีขึ้นในวันที่ 9 มกราคมในชิคาโกหนึ่งในกฎหมายใหม่ของรัฐอิลลินอยส์สำหรับปีใหม่ยืนยันว่าผู้คนสามารถบอกความจริงบนอินเทอร์เน็ตได้แม้ว่าจะหมายถึงการพูดถึงแซนด์วิชที่ไม่ดีหรือห้องพักในโรงแรมที่ไม่สะอาดก็ตาม

คิดว่าเป็นสิทธิ์ของ Yelp

Steve Stadelman จากพรรคเดโมแครตร็อคฟอร์ดกล่าวว่าผู้คนจำนวนมากมองไปที่เว็บไซต์เช่น TripAdvisor หรือ Yelp เพื่อขอคำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่รับประทานอาหารพักที่ไหนทำอะไรในวันหยุดหรือเพียงแค่คืนเดียวในเมือง ความซื่อสัตย์ของไซต์การตรวจสอบโดยเพื่อนเหล่านั้นเป็นสิ่งที่ทำให้ไซต์มีคุณค่า

แต่ Stadelman กล่าวว่าโรงแรมและร้านอาหารบางแห่งพยายามลงโทษหรือแม้แต่ปรับคนที่แสดงความคิดเห็นที่ไม่ดี กฎหมายใหม่ของเขาสำหรับปี 2018 ทำให้การตอบโต้แบบนั้นผิดกฎหมาย

“สิ่งสำคัญสำหรับอีคอมเมิร์ซและเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจที่บทวิจารณ์เหล่านี้จะดำเนินต่อไป” Stadelman กล่าว “ผู้คนไม่ควรถูกคุกคามหรือถูกบอกว่าพวกเขาเขียนบทวิจารณ์สำหรับธุรกิจบางอย่างไม่ได้ฉันคิดว่านี่เป็นหลักการสำคัญของสังคมของเรา”

กฎหมายห้ามมิให้ บริษัท แทรกประโยค “ปิดปาก” ลงในพิมพ์สัญญาหรือข้อตกลงการชำระเงินโดยละเอียด

Stadelman กล่าวว่ากฎหมายยังคงอนุญาตให้ธุรกิจฟ้องร้องฐานหมิ่นประมาทได้หากการตรวจสอบไม่เป็นความจริง

นอกจากนี้ Stadelman ยังกล่าวเพิ่มเติมว่าเจ้าของธุรกิจที่ดีควรต้องการคำวิจารณ์ที่ตรงไปตรงมาแม้ว่าจะไม่ดีก็ตาม

“ฉันคิดว่านี่เป็นกฎหมายสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก” Stadelman กล่าว “เป็นการปกป้องธุรกิจที่ดีจากการแข่งขันที่ไม่เป็นธรรมผู้ที่ต้องการระงับความจริงเกี่ยวกับตัวเองปกป้องธุรกิจที่ดีจากผู้ที่ไม่ได้ทำในสิ่งที่ถูกต้อง”

Stadelman ชี้ไปที่กรณีล่าสุดในรัฐอินเดียนาที่โรงแรมแห่งหนึ่งเรียกเก็บเงินสองสาม $ 350 สำหรับการตรวจสอบที่บอกว่าห้องของพวกเขาสกปรก ขณะนี้อัยการสูงสุดของรัฐอินเดียนากำลังจัดการคดีนั้น

เฟสบุ๊ค
ทวิตเตอผู้เสียภาษีที่ได้รับทุนสนับสนุนการทำแท้งจะเป็นกฎหมายของที่ดินในรัฐอิลลินอยส์เริ่มตั้งแต่วันจันทร์ แต่มีหลายทางเลือกที่ฝ่ายตรงข้ามของการทำแท้งที่ได้รับทุนสนับสนุนจากผู้เสียภาษีกำลังสำรวจหลังจากที่ศาลวงจรพิพากษายกฟ้องคดีผู้เสียภาษีเพื่อปิดกั้นการระดมทุนของรัฐในการทำแท้ง

สมัครฮอลิเดย์ กลุ่ม Pro-life ต้องการขัดขวางการดำเนินการในวันที่ 1 มกราคมของการทำแท้งที่ได้รับทุนสนับสนุนจากผู้เสียภาษีสำหรับผู้ที่อยู่ในประกันสุขภาพของ Medicaid หรือพนักงานของรัฐ แต่ผู้พิพากษารองผู้พิพากษา Sangamon County เจนนิเฟอร์แอชเชอร์เข้าข้างสำนักงานอัยการสูงสุดของรัฐอิลลินอยส์เพื่อยกฟ้องในวันพฤหัสบดีที่สปริงฟิลด์

Ascher วินิจฉัยปัญหางบประมาณ “เป็นคำถามทางการเมืองที่ฉันไม่มีเขตอำนาจ” และกล่าวว่าหากเธอได้รับคำสั่งห้ามฉุกเฉิน “จะส่งผลให้มีการละเมิดการแบ่งแยกอำนาจ … ข้อพิพาททางกฎหมายจะต้องได้รับการแก้ไขในเวทีนิติบัญญัติ โดยเนื้อแท้แล้วมันเป็นคำถามทางการเมืองและฉันไม่สามารถกำหนดขั้นตอนเกี่ยวกับการประมาณการรายได้หรือการจัดสรรรายได้เหล่านั้น ”

นอกจากนี้เธอยังยกเลิกข้อโต้แย้งที่ว่าโจทก์ซึ่งเป็นตัวแทนจากกลุ่มอาชีพและผู้ร่างกฎหมายของรัฐรีพับลิกันบางคนระบุว่ากระบวนการนิติบัญญัติถูกใช้ในทางที่ผิดโดยพรรคเดโมแครตที่ถือใบเรียกเก็บเงินจากผู้ว่าการรัฐเป็นเวลาสี่เดือน

ตัวแทนของโจทก์ Peter Breen สมัครฮอลิเดย์
กล่าวว่าเขาผิดหวังและเขาจะอุทธรณ์

“ ฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะได้รับการผ่อนปรนจากศาลอุทธรณ์” บรีนอาร์ – ลอมบาร์ดกล่าวหลังการพิจารณาคดี “ และถ้าเราไม่ได้รับการผ่อนปรนจากศาลอุทธรณ์เราจะไปที่ศาลฎีกา [รัฐ]”

แต่ยังมีสภานิติบัญญัติด้วย

“ ไม่มีการยื่นขอเงินสนับสนุนผู้เสียภาษีสำหรับการทำแท้ง” บรีนกล่าว “ นั่นคือสิ่งที่ฉันคิดว่าจะมีการยื่นฟ้องใหม่ทุกปีจนกว่า House Bill 40 จะถูกยกเลิก”

Thomas More Society และฝ่ายตรงข้ามอื่น ๆ ของการทำแท้งที่ได้รับทุนจากผู้เสียภาษีได้ยื่นคำร้องสองข้อในคดี ประการแรกโจทก์กล่าวว่ารัฐไม่มีเงินที่จะจ่ายสำหรับสิ่งที่พวกเขาประเมินคือค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมปีละ 15 ล้านถึง 30 ล้านดอลลาร์ พวกเขากล่าวว่าสภานิติบัญญัติไม่เคยผ่านการประมาณการรายได้อย่างเป็นทางการ

“ รัฐธรรมนูญไม่ได้บอกว่าจะต้องใช้การประมาณรายได้ในรูปแบบใด” Harpreet K. Khera รองหัวหน้าฝ่ายคดีพิเศษที่สำนักงานอัยการสูงสุดของรัฐอิลลินอยส์ตอบโต้ในศาลเมื่อวันพฤหัสบดี “ รัฐธรรมนูญไม่ได้บอกว่าการประมาณการนี้จะต้องได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการโดยการลงมติหรือนำไปใช้ในลักษณะอื่นใด”ร์
อีเมล์
พิมพ์สัปดาห์สำหรับเกมโป๊กเกอร์เป็นอย่างไรและไม่ใช่แม้แต่ฤดูกาลโป๊กเกอร์ของ World Series Triton Million – การแข่งขันโป๊กเกอร์ซื้อที่แพงที่สุดเท่าที่เคยมีมา – เป็นเกมสำหรับแฟนโป๊กเกอร์ที่ไม่ยอมใครง่ายๆและพักผ่อนหย่อนใจ และฉันเชื่อว่าเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์จะส่งผลกระทบที่ยาวนานต่อเกมมากกว่าที่คุณจะรู้

การแข่งขันโป๊กเกอร์ Triton Million
Aaron Zang ชนะการแข่งขันโป๊กเกอร์ Triton Million ด้วยมูลค่า 23 ล้านเหรียญ (ภาพ: Twitter)

ก่อนที่ฉันจะเข้าใจว่าเหตุใดทัวร์นาเมนต์จึงพิเศษมากฉันต้องตะโกนให้พอลพัวและคนอื่น ๆ ที่เป็นผู้ดำเนินรายการ Triton Super High Roller Series คนอื่น ๆ ถ้าคุณยังไม่ได้จับเหตุการณ์เหล่านี้คุณต้องอย่างแน่นอน พวกเขาเป็นสิ่งที่น่าจับตามองเนื่องจากการผสมผสานของเงินเดิมพันที่สูงอย่างไม่น่าเชื่อคำอธิบายที่เป็นปรากฎการณ์คุณภาพการผลิตและแน่นอนว่าผู้เชี่ยวชาญที่มีทักษะอย่างไม่น่าเชื่อและผู้เล่นสันทนาการที่แข่งขันกัน

ซีรีส์ตอนนี้ในลอนดอนจะฉายจนถึงวันที่ 8 สิงหาคมดังนั้นคุณยังมีเวลาอีกสองสามวันในการติดตามชมการกระทำของไฮโรลเลอร์

สิ่งที่คุณพลาด
เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาผู้เล่น 54 คนทุ่มเงินเป็นประวัติการณ์ถึง 1,050,000 ปอนด์เพื่อแข่งขันใน Triton Million ซึ่งเป็นการแข่งขันโรลเลอร์สูงในลอนดอนที่จงใจผสมผสานผู้เล่นสันทนาการกับมือโปรชั้นนำ ตำนานโป๊กเกอร์เช่น Tom Dwan, Justin Bonomo และ Bryn Kenney ต่อสู้กับมือสมัครเล่น 27 คนรวมถึงBill Perkinsและ Al DeCarolis

หลังจากสามวันของโป๊กเกอร์ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่นต่อหน้าผู้ชมที่ถ่ายทอดสดบน Twitch และ PokerGo หนึ่งในผู้เล่นสันทนาการเหล่านั้น – Aaron Zang ได้รับชัยชนะหลังจากดึงการชุมนุมที่ไม่สบายเพื่อเอาชนะ Kenney ได้

ผู้วิจารณ์ Ali Nejad และ Nick Schulman ไม่ได้ประกาศให้ Kenney เป็นผู้ชนะก่อนที่จะจบลง แต่เมื่อการแข่งขันเริ่มขึ้นโดยที่ Kenney ได้เปรียบชิป 6.5-1 เห็นได้ชัดว่าพวกเขาไม่มั่นใจในการชุมนุมของ Zang ที่จะเอาชนะมืออาชีพที่มีพรสวรรค์เช่นนี้

แต่ไม่ถึงหนึ่งชั่วโมงต่อมา Zang ก็จัดการทัวร์นาเมนต์ Buy-in ที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์โป๊กเกอร์ แต่จริงๆแล้วเขาไม่ใช่ผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่ที่สุด ในระหว่างการเล่นหัวขึ้นเขาตกลงที่จะสับซึ่งให้รางวัลแก่ Kenney 16.8 ล้านปอนด์จาก 30.67 ล้านปอนด์ที่ผู้เล่นทั้งสองแยกกันไม่เท่ากัน

งานโป๊กเกอร์ที่ดีที่สุดของฤดูร้อน?
World Series of Poker ประจำปีครั้งที่ 50 เพิ่งปิดฉากฤดูร้อนที่สร้างสถิติสูงสุด ในแต่ละปี WSOP เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นที่สุด อาจจะไม่ใช่ปีนี้ เปิดให้มีการถกเถียงกันเนื่องจาก Triton Million เป็นเหตุการณ์ที่น่าจดจำด้วยเหตุผลหลายประการ

ก่อนอื่นการกระทำนั้นยอดเยี่ยมตั้งแต่ต้นจนจบ เราเห็นมือใหญ่มากมายตั้งแต่ชั่วโมงแรกของวันที่ 1 สิงหาคมจนถึงมือสุดท้ายในวันที่สาม หนึ่งชั่วโมงในทัวร์นาเมนต์ Tom Dwan เล่นหม้อแบบออลอินด้วยการดึงน็อต แต่ไม่สามารถตี Timofey“ Trueteller” Kuznetzov ได้และหมดไปอย่างรวดเร็ว 1.05 ล้านปอนด์

แต่ไม่ใช่แค่การเล่นที่น่าตื่นเต้นเท่านั้นที่ทำให้ Triton Million สนุกสนาน คำบรรยายนั้นยอดเยี่ยมเป็นเวลาสามวัน Jeff Gross ของ CardsChat , Randy Lew และ Twitch GOAT แสดงเคมีที่ยอดเยี่ยมหลังไมค์ และเช่นเคยNick Schulmanและ Ali Nejad เป็นคู่ที่ไร้ที่ติในช่วงเวลาที่พวกเขาอยู่ในบูธ

ลงไปที่ลูกกลิ้งสูง
ฉันไม่สามารถยกย่อง Triton Million ได้มากพอ แต่มีอีกด้านหนึ่งของทัวร์นาเมนต์ – หรือลูกกลิ้งสูงสำหรับเรื่องนั้น – นั่นทำให้ฉันรำคาญเล็กน้อยและฉันจะเริ่มต้นด้วยการแข่งขันแบบหัวขึ้นของ Kenney กับ Zang

ในความคิดของฉันมีบางอย่างผิดปกติกับแชมป์ที่ได้รับรางวัลน้อยกว่ารองชนะเลิศสองสามล้าน ผู้ชนะการแข่งขันโป๊กเกอร์ควรได้รับรางวัลใหญ่ที่สุดกลับบ้านหรือจะลดชื่อให้ฉัน

ข้อเสนอแนะที่ดีกว่าสำหรับ Kenney และ Zang คือการตกลงกันก่อนที่การเล่นสำรองจะเริ่มสับเงิน 29.67 ล้านปอนด์เท่า ๆ กันจากนั้นผู้ชนะจะได้รับเงินเพิ่มอีก 1 ล้านปอนด์ ฉันได้รับมูลค่าของ ICM สับเมื่อเล่นด้วยเงินจำนวนมากเช่นนี้เนื่องจากลดความเสี่ยง แต่มันก็ทำให้การแข่งขันแบบเฮดอัพที่ไร้ความหมาย ผู้บรรยายโป๊กเกอร์ ESPN Norman Chad แบ่งปันความรู้สึกเหล่านั้น

มีเพียงโป๊กเกอร์เท่านั้นที่สามารถใช้เวลาสักครู่ – การซื้อครั้งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา – และทำให้พลาด
อันดับสองมีรายได้มากกว่าอันดับหนึ่ง!
ช่างเป็นแนวคิดที่ให้ประชาชนย่อย!

ทำให้ฉันนึกถึงวิมเบิลดันรอบชิงชนะเลิศซึ่งเฟเดอเรอร์และนาดาลหลังจากเซตที่ 4 แบ่งเงินรางวัลและเล่นเพื่อชิงตำแหน่ง

– Norman Chad (@NormanChad) 4 สิงหาคม 2019

นั่นไม่ใช่ปัญหาเดียวของฉันกับเหตุการณ์ลูกกลิ้งสูงเช่น Triton Million ผู้เล่นเหล่านี้หลายคนมีความเสี่ยงเพียงส่วนน้อยของการซื้อในและแลกเปลี่ยนการกระทำกับผู้เล่นคนอื่นในทัวร์นาเมนต์ เมื่อทุกคนในทัวร์นาเมนต์มีชิ้นส่วนของคนอื่นจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะหลีกเลี่ยงการสมรู้ร่วมคิด

จำเป็นต้องมีโป๊กเกอร์อีเวนต์
ฉันชอบ World Series of Poker ซีรีส์นี้มีชื่อเสียงมากและบรรยากาศที่ริโอในลาสเวกัสนั้นไม่มีใครเทียบได้ในโป๊กเกอร์ แต่ฤดูร้อนมักจะเต็มไปด้วยดราม่าผู้เล่นบ่นเกี่ยวกับทุกสิ่งและการปฏิเสธบนโซเชียลมีเดีย

บ่อยครั้งที่ชุมชนโป๊กเกอร์กำลังทำสงครามกันเองในช่วง WSOP ฉันไม่รู้สึกเช่นนั้นในช่วง Triton Million Twitter เต็มไปด้วยแง่บวกแทน ผู้เล่นหลั่งไหลเข้ามาในความเห็นและวิธีการจัดงานที่ดี มันช่างเป็นการสูดอากาศบริสุทธิ์

ช่างเป็นความสุขที่ได้รับชมสตรีม@tritonpokerในช่วงสามวันที่ผ่านมา

ขอแสดงความยินดีกับ Zang และ Bryn ทั้งคู่

ช่วงเวลาที่ดีสำหรับโป๊กเกอร์ในทุกๆด้าน

ถ้าคุณพลาดคุณสามารถจับรีรัน @PokerGO

ฉันกำลังจะกลับเข้าสู่สังเวียน!

– Daniel Negreanu (@RealKidPoker) 3 สิงหาคม 2019

ขอแสดงความยินดีกับ@tritonpokerที่จัดงานดีๆแบบนี้ การดำเนินการที่น่าทึ่ง

จะดีมากถ้า Triton มีอำนาจที่สามารถทำงานร่วมกับสื่อนอกโป๊กเกอร์เพื่อประชาสัมพันธ์งานนี้รางวัลใหญ่รางวัลที่ 1 $$$ ให้กับองค์กรการกุศลและผู้ชนะรายใหญ่ในขณะนี้

– Joey Ingram #passion (@ Joeingram1) 3 สิงหาคม 2019

Wanna day ขอบคุณ@tritonpokerมากสำหรับการจัดกิจกรรมที่ดีที่สุดตลอดกาล งานที่น่าทึ่งและมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์

– Bryn Kenney (@BrynKenney) 4 สิงหาคม 2019

เราต้องการกิจกรรมอื่น ๆ เช่น Triton Million เพื่อช่วยให้เกมเติบโต แน่นอนว่าคุณไม่สามารถมีกิจกรรมซื้อหุ่นเจ็ดตัวแบบปกติได้ ผู้เชี่ยวชาญจะไม่สามารถจ่ายเงินเพื่อแข่งขันในทัวร์นาเมนต์เหล่านั้นได้มากกว่าหนึ่งครั้งในทุกๆปีหรือสองปี

แต่ชุมชนโป๊กเกอร์ต้องการกิจกรรมเชิงบวกมากขึ้นที่ดึงผู้เล่นอันดับต้น ๆ และนักวิจารณ์ที่ดีที่สุดออกมา แน่นอนว่าจะดีถ้า Triton Million คนต่อไปถ่ายทอดสดทาง ESPN แต่นั่นเป็นอีกหัวข้อของการสนทนาที่ฉันจะบันทึกไว้ในวันอื่น สำหรับตอนนี้ขอให้ทุกคนเฉลิมฉลองความตื่นเต้นที่เราเพิ่งได้เห็นเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

จอนโซเฟน
จอนโซเฟน
ผู้เล่นโป๊กเกอร์กึ่งมืออาชีพที่มีประสบการณ์ 17 ปีในด้านความรู้สึกและมากกว่าห้าปีในการทำงานเป็นสื่อโป๊กเกอร์มืออาชีพ
แบ่งปันเรื่องราวนี้
ความคิดเห็น
ดูทั้งหมด
Paya_31 เขียน …

12 สิงหาคม 2019-4: 02 น
สวัสดีมันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยม ฉันชอบวิธีการถ่ายทอด อินเทอร์เฟซที่อยู่ในการส่งสัญญาณเนื่องจากภาพถ่ายของผู้เล่นดูข้อมูลของมือที่พวกเขากำลังเผชิญหน้าแสดงให้เห็นถึงมูลค่าของชิปการส่งผ่านนั้นน่าสนใจมาก มีการดำเนินการมากมาย ฉันคิดว่ามันเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ ในความคิดของฉันทัวร์นาเมนต์นี้จะต้องจัดขึ้นทุกๆ 4 ปีเนื่องจากการซื้อเข้าสูงเกินไป มีความสุขมากที่มีชุมชน Cardschat อยู่ในการแข่งขัน ขอแสดงความยินดีกับ Jeff Gross, Randy Lew และ Twitch Goat พวกเขาเป็นตัวแทนของเราได้เป็นอย่างดี
บันทึกวันเสาร์เป็นวันที่น่าจดจำสำหรับนักธุรกิจ Aaron Zang เขาไม่เพียง แต่ดึงการคัมแบ็กที่ป่วยเพื่อส่งทัวร์นาเมนต์ซื้อเข้าที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์นั่นคือ Triton Million ที่ 1.05 ล้านปอนด์ในลอนดอน นอกจากนี้เขายังคว้ารางวัลการแข่งขันโป๊กเกอร์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา – 19 ล้านปอนด์ (23 ล้านเหรียญสหรัฐ) – ประเภท (เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้อีกเล็กน้อย) แต่รองชนะเลิศ Bryn Kenney ตอนนี้เป็นผู้เล่นทัวร์นาเมนต์ที่ชนะมากที่สุดตลอดกาลแซงหน้า Justin Bonomo

Aaron Zang Triton Million poker
Aaron Zang เป็นแชมป์ Triton Million ที่น่าประหลาดใจ (ภาพ: Twitter)

Dan Smith (อันดับสาม) และ Stephen Chidwick (อันดับสี่) ก็ขยับขึ้นในรายชื่ออาชีพ เซียนโป๊กเกอร์กลายเป็นผู้เล่นคนที่เจ็ดและแปดที่มียอดทะลุ 30 ล้านเหรียญ

แต่งตัวไป Nines
ผู้เล่นแปดคนมาถึงตารางสุดท้ายในวันเสาร์โดยยิงได้ 19 ล้านปอนด์ ด้วยเงินจำนวนมากที่เป็นเดิมพันคู่แข่งจึงตัดสินใจแต่งตัวเหมือนพวกเขาเข้าร่วมพิธีเสกสมรส ยกเว้น Bryn Kenney ซึ่งแต่งกายคล้ายกับคนที่ร่ำรวยน้อยกว่าเขามาก

ผู้เล่นคนอื่น ๆ แต่งตัวเพื่อสร้างความประทับใจในตารางสุดท้ายของการซื้อในราคาแพงที่สุดในประวัติศาสตร์โป๊กเกอร์ Kenney บอกกับ Bill Perkins ก่อนเริ่มวันที่สามว่าเขาไม่เคยสวมสูท เราคิดว่านั่นเป็นข้ออ้างที่ดีพอ

ค่อนข้างกลับมา
เมื่อการเล่นแบบตัวต่อตัวเริ่มขึ้น Kenney มีข้อได้เปรียบชิป 6.5-1 มากกว่า Zang แต่คุณไม่ควรโยนผ้าขนหนูในการแข่งขันโป๊กเกอร์ใด ๆ

Zang หยิบผ้าม่านลงสองสามมือติดต่อกันหลังจากเริ่มเล่นแบบสวมศีรษะ แต่นั่นยังไม่เพียงพอที่จะทำให้เกิดรอยบุ๋มในกองของ Kenney อย่างไรก็ตามช่วงเวลาต่อมาเขาชนะการแข่งขันแบบออล – อินพรีฟล็อปด้วยพ็อกเก็ตซิกซ์กับ KQ ของคู่ต่อสู้เพื่อเอาชนะข้อเสีย 2-1

จากนั้นเคนนีย์ก็เลือกช่วงเวลาที่เลวร้ายในการลองทำแม่น้ำขนาดใหญ่ที่มีเก้าสูง Zang ผู้เล่นทริปที่ล้มเหลวอย่างช้าๆ (ราชา) เต็มไปด้วยแม่น้ำ เขาเช็ค – ยกออล – อินและลงหม้อขนาดใหญ่เพื่อย้ายไปยังผู้นำชิป

หลังจากนั้นไม่นาน Zang ก็ล้มคู่บนด้วย 8-5 เหมาะกับกระดาน 8-4-3 เคนนีย์ปัดน็อตฟลัชและเรียกการเดิมพันแบบออลอินโดยหวังว่าจะตีเอซหรือจอบ เขาไม่ได้รับอย่างใดอย่างหนึ่งและถูกกำจัดในอันดับที่สอง

Hendon Mob จะแสดงให้ Kenney ได้รับรางวัล 11,670,000 ปอนด์และ Zang ได้รับ 19,000,000 ปอนด์ แต่ Liv Boeree ประกาศในสตรีมสดหลังเกมว่ามีการสับเกิดขึ้นระหว่างการเล่นแบบตัวต่อตัว Kenney ได้รับการลดหย่อนครั้งใหญ่ที่สุด (16.8 ล้านปอนด์) แต่ Zang ซึ่งเพิ่มความมั่งคั่งของเขาได้รับถ้วยรางวัลทองคำแวววาว

“ รู้สึกเหมือนฝันเป็นจริง” Zang กล่าวในการสัมภาษณ์หลังเกม

ผลลัพธ์ตารางสุดท้ายอย่างไม่เป็นทางการ *

Aaron Zang (จีน) 19,000,000 ปอนด์
Bryn Kenney (สหรัฐอเมริกา) 11,670,000 ปอนด์
Dan Smith (สหรัฐอเมริกา) 7,200,000 ปอนด์
Stephen Chidwick (สหราชอาณาจักร) 4,410,000 ปอนด์
Vivek Rajkumar (อินเดีย) 3,000,000 ปอนด์
Bill Perkins (สหรัฐอเมริกา) 2,200,000 ปอนด์
Al DeCarolis (สหรัฐอเมริกา) 1,720,000 ปอนด์
Timothy Adams (แคนาดา) 1,400,000 ปอนด์
* ไม่รวมข้อตกลง Chop

การเคลื่อนไหวในรายการที่ชนะตลอดเวลา
ตอนนี้หน้า Hendon Mob ของ Bryn Kenney บอกว่าเขาได้รับ $ 49,149,000 ในการแข่งขันสดหลังจากได้กลับบ้าน 14,207,000 ดอลลาร์ในวันเสาร์ แน่นอนเรารู้ว่าเขาชนะมากกว่านั้นจริง ๆ แต่เขายังคงเป็นผู้เล่นทัวร์นาเมนต์ที่ชนะมากที่สุดตลอดกาลเหนือกว่าจัสตินโบโนโมที่มีเงิน 45 ล้านเหรียญ Daniel Negreanu ยังคงอยู่ในอันดับที่สามด้วยรายได้ 41.86 ล้านดอลลาร์

Erik Seidel ซึ่งไม่ได้แข่งขันใน Triton Million ตกไปอยู่ในอันดับที่สี่เนื่องจากการจบอันดับที่สามของ Dan Smith ที่มีมูลค่า 8,765,000 ดอลลาร์ ตอนนี้สมิ ธ มีเงินสด 36.74 ล้านดอลลาร์ในอาชีพการงานและ Seidel ติดอยู่ที่ 35.73 ล้านดอลลาร์

การจบอันดับที่สี่ของ Stephen Chidwick มูลค่า 5,368,948 ดอลลาร์ทำให้เขาอยู่ในอันดับที่แปดในรายการเงินตลอดกาลก่อน Dan Colman ซึ่งเป็นแชมป์ WSOP Big One ปี 2014 สำหรับแชมป์ One Drop ที่ 30,535,000 ดอลลาร์ตอนนี้ Chidwick เป็นผู้เล่นคนที่แปดที่ทำรายได้ทะลุ 30 ล้านดอลลาร์ร่วมกับ Kenney, Bonomo, Negreanu, Smith, Seidel และ Fedor Holz

แต่ไม่มีผู้เล่นรายใดสามารถพูดได้ว่าพวกเขาชนะทัวร์นาเมนต์ซื้อในราคาแพงที่สุดในประวัติศาสตร์โป๊กเกอร์ ในทางกลับกัน Aaron Zang ทำได้ ขอแสดงความยินดีกับแชมป์ารแข่งขันโป๊กเกอร์ Triton Million buy-in มูลค่า 1,050,000 ปอนด์ในลอนดอนลดลงเหลือผู้เล่นแปดคนสุดท้าย แฟน ๆ ที่ดูสตรีมสดของวันเสาร์จะได้เห็นการผสมผสานระหว่างผู้เล่นโป๊กเกอร์มืออาชีพและสันทนาการ

Triton ล้านโป๊กเกอร์
มีผู้เล่นเพียงแปดคนเท่านั้นที่ยังคงยิงถ้วยรางวัลนี้ (ภาพ: Twitter)

ในเวลาเพียงสองวันทัวร์นาเมนต์ซื้อตัวที่แพงที่สุดในประวัติศาสตร์ลดน้อยลงจาก 54 เป็นแปดผู้เล่น และแม้ว่าฟองสบู่เงินจะระเบิดไปแล้ว แต่แรงกดดันที่แท้จริงจะเกิดขึ้นในช่วงตารางสุดท้ายซึ่งเริ่มเวลา 13.00 น. การกระทำทั้งหมดจะสตรีมแบบสดที่ Triton-Series.com

ด้วยศักยภาพที่จะชนะเดิมพัน 19 ล้านปอนด์คาดว่าตารางสุดท้ายจะมีแรงกดดันสูง แม้แต่นักธุรกิจที่ร่ำรวยเช่น Bill Perkins ก็สามารถยอมรับได้ว่านี่เป็นรางวัลที่แทบไม่เคยได้ยินมาก่อนสำหรับเกมโป๊กเกอร์

Bad Beats และ Bad Bluffs
วันที่สองของวันศุกร์เต็มไปด้วยแอ็คชั่นตั้งแต่ต้นจนจบ เซสชั่นเริ่มต้นด้วยผู้เล่น 36 คนที่ยังหวังว่าจะได้รับรางวัลใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์โป๊กเกอร์ (23 ล้านเหรียญสหรัฐ) แต่มีเพียงแปดคนเท่านั้นที่ก้าวเข้าสู่วันที่สามและมีเพียง 11 คนเท่านั้นที่จะเหลือเงิน

อิกอร์ Kurganov เหมือนคนอื่น ๆ ในการแข่งขันซื้อในสำหรับ£ 1,050,000 แต่เขาล้มลงเพียงจุดเดียวในการจบด้วยเงินเพียงไม่นานหลังจากที่เสียเงินกองกลางจำนวนมากพร้อมกับพ็อกเก็ตแจ็คพ็อคเก็ตของ Bill Perkins

Bryn Kenney ยังเป็นที่รู้จักในงาน Triton Million เมื่อวันศุกร์ เขาดูดด้วยเอซที่อ่อนแอกว่าเพื่อจับเจสันคุนทูตของไทรทัน จากนั้นก็สูญเสียชิปส่วนใหญ่เหล่านั้นไปเมื่อ Chin Wei Lim เรียกเดิมพันแม่น้ำขนาดใหญ่ของ Kenney ได้อย่างแม่นยำโดยมีเพียงหกคู่เล็ก ๆ บนกระดานเปียก ลิมรู้สึกไม่ดีกับการจับฉลากในขณะที่เขาอ่านอย่างถูกต้อง

แม้แต่วันที่ยิ่งใหญ่กว่าสำหรับ Chidwick, Smith, Kenney
ผู้เล่นที่เหลืออีกแปดคนกำลังเล่นเพื่อรับรางวัลอันดับหนึ่ง 23 ล้านเหรียญ แต่สำหรับ Stephen Chidwick, Bryn Kenney และ Dan Smith พวกเขายังเล่นเพื่อยิงแซง Justin Bonomoซึ่งมีรายได้ในอาชีพ 45 ล้านเหรียญในฐานะผู้เล่นทัวร์นาเมนต์ที่ชนะตลอดกาลของโป๊กเกอร์

Chidwick จะเริ่มต้นในตารางสุดท้ายด้วยม่านขนาดใหญ่ 82 ชิ้นซึ่งเป็นอันดับที่สองในชิป ในขณะที่ Smith มีกองซ้อนที่สั้นที่สุดเป็นอันดับสองที่ม่านขนาดใหญ่ 20 บาน เคนนีย์ยังมีรูปร่างที่ดีด้วย 46 ตัวใหญ่

Bill Perkins ซึ่งเป็นผู้นำชิปในวันที่สองมีสแต็คที่เล็กที่สุดที่ 17 บิ๊กบลายด์ Vivek Rajkumar ซึ่ง Tom Dwan เรียกว่า “luckbox” บน Twitter มีบลายด์ 152 ชิ้นและชิปขนาดใหญ่

Triton Million Final Table Chip นับ

Vivek Rajkumar (อินเดีย) 18,000,000
Stephen Chidwick (สหราชอาณาจักร) 9,790,000
ทิโมธีอดัมส์ (แคนาดา) 5,735,000
Bryn Kenney (สหรัฐอเมริกา) 5,540,000
Al DeCarolis (สหรัฐอเมริกา) 5,455,000
Aaron Zang (จีน) 5,060,000
Dan Smith (สหรัฐอเมริกา) 2,350,000
Bill Perkins (สหรัฐอเมริกา) 2,000,000
สุภาพบุรุษทั้งแปดคนนี้มีเงินประกัน 1,400,000 ปอนด์ แต่ทุกสายตาจับจ้องไปที่รางวัลแชมป์ 19 ล้านปอนด์ หรืออย่างน้อยก็ 10 ล้านปอนด์ที่มอบให้กับรองชนะเลิศ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณเข้าสู่ตารางสุดท้ายตั้งแต่เวลา 13.00 น. BST ในวันเสาร์ เมื่อถึงเวลาสิ้นสุดเซสชั่นเราสามารถมีผู้เล่นทัวร์นาเมนต์โป๊กเกอร์ที่ชนะเลิศตลอดกาลคนใหม่ได้

โกลด์บีชโอเรกอน (AP) – เจ้าหน้าที่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของโอเรกอนกำลังมองหาชายอายุ 25 ปีที่พบครั้งสุดท้ายพบกับใครบางคนนอกคาสิโน

นายอำเภอจอห์นวอร์ดแห่งแกงเคาน์ตี้กล่าวว่าแอนเดรียกรีนฟิลด์รายงานว่าแม็กซ์กรีนฟิลด์ลูกชายของเธอหายตัวไปเมื่อวันอังคารสามวันหลังจากที่เขาออกจากบ้านในชุมชนชายฝั่งของฮาร์เบอร์

วอร์ดกล่าวว่าผู้ตรวจสอบได้เรียนรู้ว่ากรีนฟิลด์ไปที่คาสิโนข้ามรัฐในแม่น้ำสมิ ธ รัฐแคลิฟอร์เนีย

พวกเขาได้รับภาพการเฝ้าระวังที่แสดงให้เห็นว่าเขาเข้าไปในคาสิโน Lucky 7 ในวันอาทิตย์เวลา 01.00 น. จากนั้นเขาก็ออกไปข้างนอกและรอใกล้ประตูหลัง

ไม่นานก่อนตี 2 เขาเดินไปที่หน้าคาสิโนซึ่งเขาได้พบกับชายคนหนึ่ง ทั้งสองพูดคุยกันหลายนาทีก่อนที่จะเดินไปทางทิศใต้ข้ามที่จอดรถขนานกับทางหลวงหมายเลข 101 เมื่อมองจากกล้อง

กรีนฟิลด์สูง 6 ฟุต 150-160 ปอนด์ เขามีผมสีน้ำตาลตาสีเขียวและมีรอยสักรูปโครงกระดูกที่ปลายแขนซ้าย เขาสวมกางเกงยีนส์สีดำเสื้อยืดสีเข้มแจ็คเก็ตสีดำและหมวกถัก เขาถือกระเป๋าดัฟเฟิลสีดำ

ผู้ที่มีข้อมูลจะถูกขอให้โทรไปที่สำนักงานนายอำเภอของ Curry County ที่ 541-247-3242

ลิขสิทธิ์ 2018 The Associated Press.

ห้องข่าว
Caesars กล่าวว่ารีสอร์ท Strip เก้าแห่งได้รับการเคลียร์ความจุ 100% บนชั้นคาสิโน
เวอร์จิเนีย: สภาเมืองพอร์ตสมั ธ พูดในเชิงบวกเกี่ยวกับโครงการคาสิโน แต่ยังคงมีความล่าช้าในการลงคะแนนเพื่ออนุมัติ
อิลลินอยส์: นายกเทศมนตรีหวังว่าจะมีข่าวคาสิโนภายในเดือนกรกฎาคม
ก่อนเซสชั่นพิเศษสองโพลจะวาดภาพการพนันแบบใหม่ของฟลอริดา
ไอโอวา: คำถามเกี่ยวกับการพนันสำหรับการโหวตในเดือนพฤศจิกายนใน Linn County
เนแบรสกา: นักพัฒนาคาสิโนลินคอล์น ‘รีบเข้าและรอ’ เพื่อเริ่มการก่อสร้าง
สนามบินนานาชาติ. ห้องข่าว
Better Collective ยกย่องกลยุทธ์การควบรวมกิจการเมื่อปี 2564 เริ่มต้นอย่างแข็งแกร่ง
UK Betting & Gaming Council และ Int’l Betting Integrity Association ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือ
ดัชนีฟุตบอล 4.5 ล้านปอนด์เรียกร้องการพิจารณาคดีต่อศาลสูง
ข้อคิด
Baffert ใช้ ‘หมัดต่อย’ ในขณะที่การแข่งรถพันธุ์แท้อีกครั้งแสดงให้เห็นถึงส่วนล่างที่นุ่มนวล
การลงทุนเดิมพันกีฬากับ Wynn Interactive จะทดสอบประวัติของ Bill Foley
ค้นหาเว็บไซต์นี้
6236 W Desert Inn Road, Suite 100
Las Vegas, NV 89146
(702) 664-2121
info@cdcgamingreports.com

นโยบายด้านบรรณาธิการและเงื่อนไขการใช้งาน
ลิขสิทธิ์© 2021, CDC Gaming Reports
ยกระดับการออกแบบเว็บ
รับข่าวสารการเล่นเกมล่าสุดและข้อมูลเชิงลึกในกล่องจดหมายของคุณ
สมัครทดลองใช้งานฟรีเมื่อคุณใช้ที่อยู่อีเมลของ บริษัท รับ Flash, โทรล่าสุด, รายงานประจำวันของอดัมส์, รายงานสุดสัปดาห์, คลิกสุดฮอตและอื่น ๆ

ที่อยู่อีเมลที่ทำงานของคุณ
อย่าแสดงสิ่งนี้ให้ฉันเห็นอีก

วิดีโอเฝ้าระวังที่เผยแพร่ใหม่แสดงให้เห็นความเคลื่อนไหวและกิจกรรมบางอย่างของ Stephen Paddock ก่อนการสังหารหมู่ในวันที่ 1 ตุลาคม ด้วยตัวของมันเองภาพส่วนใหญ่ที่ Mandalay Bay ดูเหมือนจะแสดงให้เห็นถึงผู้มาเยือน Strip ทั่วไป

แต่เมื่อทราบว่าในที่สุด Paddock ก็คร่าชีวิตผู้คนไป 58 คนและบาดเจ็บอีกหลายร้อยคนในงานเทศกาล Route 91 Harvest ที่อยู่ใกล้ ๆ กันจากชั้น 32 ของโรงแรมคลิปดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความล้มเหลวของระบบรักษาความปลอดภัย

“ น่าเสียดายที่บางครั้งอาจมีเหตุการณ์ที่ทำให้เกิดช่องว่างในแผนการรักษาความปลอดภัยและดูเหมือนว่าจะเป็นหนึ่งในกรณีเหล่านั้น” เจฟฟ์ซิสเนอร์ประธานและซีอีโอของ AEGIS Security & Investigations บริษัท ที่ปรึกษาทางตอนใต้ของแคลิฟอร์เนียกล่าว

แพดด็อคซึ่งเช็คอินที่มั ณ ฑะเลย์เบย์เมื่อวันที่ 25 กันยายนได้นำกระเป๋าจำนวนมากที่เต็มไปด้วยอาวุธปืนและกระสุนหลายพันนัดไปที่ห้องของเขาในการเดินทางหลายครั้ง

ผู้เชี่ยวชาญด้านโรงแรมและการรักษาความปลอดภัยบอกกับ Las Vegas Review-Journal ว่าการสังหารหมู่เช่น Paddock อาจเป็นเรื่องยากหากไม่สามารถทำได้เพื่อป้องกัน กิจกรรมของเขาอย่างน้อยก็ในภาพการเฝ้าระวังก็ดูไม่เป็นอันตรายเช่นกัน

แต่ผู้เชี่ยวชาญกล่าวว่ามีขั้นตอนที่โรงแรมสามารถดำเนินการเพื่อค้นหาผู้โจมตีที่เป็นไปได้ในอนาคต

สายสัมพันธ์ Bellhop

ภาพที่เผยแพร่สู่วารสาร Review-Journal เมื่อวันพฤหัสบดีโดย MGM Resorts International เจ้าของ Mandalay Bay แสดงให้เห็นว่า Paddock นำกระเป๋าและเดินไปกับพนักงานของโรงแรมในขณะที่พวกเขาเข็นรถเข็นกระเป๋าของเขา

Zisner กล่าวว่าเขาคิดว่ามัน“ ไม่ธรรมดา” สำหรับแขกที่มากับคนยกกระเป๋าไปที่ห้องของพวกเขา

อย่างไรก็ตามภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นกระเป๋าเดินทางปกติไม่ใช่กรณีอาวุธปืนตามที่ Doug Poppa อดีตผู้อำนวยการรักษาความปลอดภัยที่ริเวียร่า

นอกจากนี้ในลาสเวกัสก็ไม่ใช่เรื่องผิดปกติสำหรับแขกที่จะต้องนำกระเป๋าจำนวนมาก และแม้ว่าพวกเขาจะทำหลายครั้งในระหว่างการเข้าพัก แต่ก็มีโอกาสที่ดีที่จะไม่มีใครสังเกตเห็นหรือตื่นตระหนกเนื่องจากมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากผู้เข้าร่วมประชุมและคนอื่น ๆ เดินไปรอบ ๆ อาคารขนาดใหญ่ทุกวัน

ตัวอย่างเช่น Mandalay Bay มีห้องพักประมาณ 3,200 ห้องทำให้เป็นโรงแรมที่ใหญ่เป็นอันดับ 10 ของเมืองเท่านั้นตามข้อมูลของ Las Vegas Convention and Visitors Authority

หากเจ้าหน้าที่คนเดียวกันพบกับผู้มาเยี่ยมที่แผนกต้อนรับสามครั้งและนำถุงห้าใบมาให้ในแต่ละครั้งสิ่งนี้ “อาจ” กระตุ้นบางอย่างได้ แต่โดยทั่วไปแล้วจะไม่“ น่าจดจำ” หรือ“ น่าทึ่ง” เมื่อแขกมีกระเป๋าหลายใบศาสตราจารย์ Steven Carvell จาก School of Hotel Administration ของ Cornell University กล่าว

ปริมาณผู้คนที่เดินผ่านโรงแรมในลาสเวกัสนั้น“ เหลือเชื่อมาก” เขากล่าวและเสริมว่า“ คนพวกนั้นเช็คอินคนด้วยกระเป๋าเดินทางตลอดทั้งวัน”

การจัดการกระเป๋า

Bill Nesbitt ผู้ก่อตั้ง Security Management Services International กล่าวว่า“ คงไม่มีเหตุผล” ที่โรงแรมจะกำหนดให้พนักงานยกกระเป๋าถือกระเป๋าใบใหญ่ทั้งหมด คนงานเหล่านี้มักใช้ลิฟต์หลังบ้านในลาสเวกัสเขากล่าวและเจ้าหน้าที่สามารถใช้เครื่องสแกนเอ็กซ์เรย์หรือสุนัขดมกลิ่นที่ได้รับการฝึกฝนเพื่อตรวจสอบกระเป๋า

“ สิ่งนี้จะไม่สร้างความรำคาญและมีแนวโน้มว่าจะไม่ถูกตีความว่าเป็นการบุกรุกความเป็นส่วนตัว” Nesbitt กล่าว

Zisner ของ AEGIS กล่าวว่าขณะนี้โรงแรมบางแห่งกำลังใช้นโยบายซึ่งรวมถึงการบรรยายสรุปพนักงานทุกคนเกี่ยวกับพฤติกรรมที่น่าสงสัยหรือต้องการให้บริการทุกวันในห้องแม้ว่าจะมีป้ายห้ามรบกวนอยู่ที่ประตูก็ตาม แต่ก็มีรายงานว่า Paddock ใช้

“ นี่ไม่ได้หมายความว่าพนักงานจะสอดแนมข้อมูลของคุณ แต่พวกเขาจะรายงานไปยังผู้จัดการหากมีบางอย่างไม่อยู่ที่ตำแหน่ง” Zisner กล่าว

ช่องโหว่โดยธรรมชาติ?

Debra DeShong โฆษกหญิงของ MGM กล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันพฤหัสบดีว่า บริษัท และมั ณ ฑะเลย์เบย์“ ไม่สามารถคาดการณ์ได้อย่างสมเหตุสมผลว่าแขกที่มาเป็นเวลานานซึ่งไม่ทราบประวัติเกี่ยวกับภัยคุกคามหรือความรุนแรงและมีพฤติกรรมในลักษณะที่ดูเหมือนภายนอกเป็นเรื่องปกติจะดำเนินการดังกล่าวอย่างอธิบายไม่ได้ การกระทำที่ชั่วร้ายรุนแรงและถึงตาย”

แต่อย่างที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมรายหนึ่งเห็นว่าลาสเวกัสซึ่งมีรีสอร์ทขนาดใหญ่เสี่ยงต่อการถูกโจมตีเช่นการอาละวาดในวันที่ 1 ตุลาคมซึ่งเป็นการยิงที่อันตรายที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐฯสมัยใหม่

Paddock วัย 64 ปีฆ่าตัวตายก่อนที่ตำรวจจะไปถึงห้องของเขา

“ คาสิโนไม่ได้มีไว้สำหรับทำนายเหตุการณ์ประเภท Stephen Paddock ไคร?” Willy Allison ผู้ก่อตั้ง World Game Protection Conference กล่าว “ ยิ่งคาสิโน (คาสิโน) ใหญ่เท่าไหร่นักล่าก็ยิ่งซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางฝูงพนักงานและลูกค้าคนอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้นเท่านั้น”

ติดต่อ Eli Segall ที่ esegall@reviewjournal.com หรือ 702-383-0342 ติดตาม @eli_segall บนทวิตเตอร์ ผู้เขียนรีวิววารสาร Todd Prince และ Wade Tyler Millward มีส่วนร่วมในรายงานนี้

ห้องข่าว
Caesars กล่าวว่ารีสอร์ท Strip เก้าแห่งได้รับการเคลียร์ความจุ 100% บนชั้นคาสิโน
เวอร์จิเนีย: สภาเมืองพอร์ตสมั ธ พูดในเชิงบวกเกี่ยวกับโครงการคาสิโน แต่ยังคงมีความล่าช้าในการลงคะแนนเพื่ออนุมัติ
อิลลินอยส์: นายกเทศมนตรีหวังว่าจะมีข่าวคาสิโนภายในเดือนกรกฎาคม
ก่อนเซสชั่นพิเศษสองโพลจะวาดภาพการพนันแบบใหม่ของฟลอริดา
ไอโอวา: คำถามเกี่ยวกับการพนันสำหรับการโหวตในเดือนพฤศจิกายนใน Linn County
เนแบรสกา: นักพัฒนาคาสิโนลินคอล์น ‘รีบเข้าและรอ’ เพื่อเริ่มการก่อสร้าง
สนามบินนานาชาติ. ห้องข่าว
Better Collective ยกย่องกลยุทธ์การควบรวมกิจการเมื่อปี 2564 เริ่มต้นอย่างแข็งแกร่ง
UK Betting & Gaming Council และ Int’l Betting Integrity Association ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือ
ดัชนีฟุตบอล 4.5 ล้านปอนด์เรียกร้องการพิจารณาคดีต่อศาลสูง
ข้อคิด
Baffert ใช้ ‘หมัดต่อย’ ในขณะที่การแข่งรถพันธุ์แท้อีกครั้งแสดงให้เห็นถึงส่วนล่างที่นุ่มนวล
การลงทุนเดิมพันกีฬากับ Wynn Interactive จะทดสอบประวัติของ Bill Foley
ค้นหาเว็บไซต์นี้
6236 W Desert Inn Road, Suite 100
Las Vegas, NV 89146
(702) 664-2121
info@cdcgamingreports.com

นโยบายด้านบรรณาธิการและเงื่อนไขการใช้งาน
ลิขสิทธิ์© 2021, CDC Gaming Reports
ยกระดับการออกแบบเว็บ
รับข่าวสารการเล่นเกมล่าสุดและข้อมูลเชิงลึกในกล่องจดหมายของคุณ
สมัครทดลองใช้งานฟรีเมื่อคุณใช้ที่อยู่อีเมลของ บริษัท รับ Flash, โทรล่าสุด, รายงานประจำวันของอดัมส์, รายงานสุดสัปดาห์, คลิกสุดฮอตและอื่น ๆ

ที่อยู่อีเมลที่ทำงานของคุณHacksaw Gaming ผู้ให้บริการเกมมือถือรายแรกประกาศเปิดตัวแนวคิดใหม่ของเกมสล็อตที่จะมี“ รางวัลใหญ่และมีประกัน” โดยเริ่มจาก My Lucky Number

ตามประกาศอย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาความเคลื่อนไหวดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ให้บริการที่อยู่ในมอลตาสามารถเสนอรางวัลที่ร่ำรวยได้มากกว่าที่ตลาดนำเสนอในปัจจุบัน

“ เรากำลังจะนำการแข่งขันที่แท้จริงในตลาดเมื่อพูดถึงรางวัลแจ็คพอตที่มีให้ในวันนี้ ”

รางวัลใหญ่กว่า :

‘ My Lucky Number ‘ เป็นชื่อเกมแรกที่เปิดตัวและรวมถึงแนวคิดใหม่นี้ด้วย เกมดังกล่าวมีรางวัลสูงสุด 25 ล้านยูโรซึ่งเทียบเท่ากับสกุลเงินอื่น ๆ และจะเปิดตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าพร้อมกับโอเปอเรเตอร์ที่ได้รับการคัดเลือก

ในการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ Hacksaw Marcus Cordesกล่าวว่า …

“ เรากำลังจะนำการแข่งขันที่แท้จริงในตลาดเมื่อพูดถึงรางวัลแจ็คพอตที่มีให้ในวันนี้ กับแนวคิดใหม่ของเราผู้ประกอบการสามารถพึ่งพามีขนาดใหญ่รางวัลที่น่าตื่นเต้นที่นำเสนอโดยไม่ต้องรอให้คพ็อตโปรเกรสซีฟที่จะสร้างขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้ประกอบการรายย่อยสามารถเสนอรางวัลใหญ่เช่นเดียวกับเทียร์ 1 ซึ่งเป็นการปรับระดับสนามแข่งขัน”

ผู้เล่นสามารถรอคอยที่ Hacksaw จะเปิดตัว “เกมใหม่พร้อมรางวัลที่สูงกว่าพร้อมแจ็คพอตสูงถึง€ 50M ในปี 2020 ” ผู้เล่นที่ชอบ “แจ็คพอตขนาดเล็ก” จะได้รับความช่วยเหลือเช่นกันโดยเกมที่มีแจ็คพอต€ 10m และ€ 5m ก็มีกำหนดออกเช่นกัน

ในวันที่ชนะสล็อตที่ใหญ่ที่สุดคือ€ 18,915,872.81 ในปี 2018 คุณไม่มีทางรู้เลยว่าใครจะเป็นผู้ชนะที่ยิ่งใหญ่คนต่อไป!

เดือนก่อนหน้านี้ผู้ให้บริการเซนต์จูเลียนสำนักงานใหญ่ประกาศว่าในสัปดาห์ที่ผ่านมามันจะไปอยู่กับคาสิโนออนไลน์เชอร์รี่ AB เป็นเจ้าของและผู้ประกอบการกีฬา, comeon

ล่าสุด tie-up ดังนี้เลื่อยของ ประกาศธันวาคม ว่า บริษัท ได้รับการรับรองด้วยการรับรองความปลอดภัยของข้อมูลชั้นนำ มาตรฐาน ISO 27001

อย่าแสดงสิ่งนี้ให้ฉันเห็นอีก
Intertops Poker กลับมาอีกครั้งในสัปดาห์ที่จะถึงนี้โดยนำเสนอการหมุนพิเศษให้กับผู้เล่นคราวนี้ผ่าน Gemmed และ Faerie Spells จาก Betsoft Gaming สัปดาห์พิเศษจะเริ่มเปิดฉาก 27 มกราคมTHและวิ่งผ่าน 31 เซนต์ช่วยให้ผู้เล่นที่จะทำให้เงินฝากขนาดเล็กและได้รับความอุดมสมบูรณ์ของสปินจากความนิยมเกมสล็อตออนไลน์

ข้อเสนอ Gemmed:

Gemmed เป็นเกมสล็อตออนไลน์สนุก ๆ ที่มีตารางขนาดใหญ่กว่า 9 × 9 พร้อมสัญลักษณ์มูลค่าสูงที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ สล็อตแวววาวแตกต่างจากข้อเสนอแบบดั้งเดิมโดยมีการจ่ายเงินรางวัลสำหรับสัญลักษณ์ที่สัมผัสกันไม่ว่าจะเป็นแนวทแยงมุมหรือใกล้เคียงกัน สัญลักษณ์ที่ใหญ่ขึ้นจะคุ้มค่ากว่าเมื่อเป็นส่วนหนึ่งของเพย์ไลน์ที่ชนะ

ผู้เล่นสามารถฝากขั้นต่ำ $ 30 ในสัปดาห์หน้าด้วยรหัสคูปองSTONEที่ Intertops และเข้าถึง40 สปินพิเศษในเกม นี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการตรวจสอบชื่อ Betsoft ด้วยการลงทุนเพียงเล็กน้อย

ข้อเสนอ Faerie Spells:

รอประสบการณ์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงในเทวดาคาถาออนไลน์สล็อตเกม ขุมทรัพย์มหัศจรรย์รออยู่กับเกมที่เสนอตัวคูณที่ชนะและเกมแจ็คพอตสี่ชั้น สัญลักษณ์กระจายจะระเบิดซึ่งทำให้ไอคอนใหม่เข้ามาแทนที่และให้ชัยชนะในเกมมากขึ้น

สำหรับดีลนี้ให้ใช้รหัสโบนัสRUNEเมื่อฝากเงิน 60 เหรียญขึ้นไปที่Intertops Pokerและรับ70 สปินพิเศษ!

สำหรับแต่ละข้อเสนอผู้เล่นจะมีเวลา 24-48 ชั่วโมงหลังจากฝากเงินเพื่อรับสปิน สปินพิเศษแล้วใช้ได้ถึงวันที่ 5 กุมภาพันธ์THมีโอกาสที่จะชนะได้ถึง$ 250กับความต้องการ 30x โรลโอเวอร์ในการชนะ

ข้อเสนอก่อนหน้า:

สถานที่เล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์เสนอโปรโมชั่นสปินพิเศษเช่นเดียวกับข้อเสนอแบล็คแจ็คเป็นประจำ ในสัปดาห์นี้ทางแบรนด์ได้เปิดโอกาสให้ผู้เล่นมีส่วนร่วมในการหมุนพิเศษในเกมสล็อตTiger’s Claw และ Reels of Wealthรวมทั้งรับโบนัสเงินสดจากโป๊กเกอร์ เกมสล็อตสองเกมนี้ขับเคลื่อนโดย Betsoft