ทีมรองเล็กๆ น้อยๆ ใน Dallas ที่คุมดิวิชั่นได้ด้วยชัยชนะ

ไม่มีสัญญาณว่า NFC East จะดีกว่าปีที่แล้วมาก เมื่อไม่มีทีมใดจบการแข่งขันด้วยซ้ำ .500 แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าการแข่งขันที่ดุเดือดของ Philadelphia Eagles-Dallas Cowboys ไม่สามารถสร้างเกมฟุตบอลที่สนุกสนานสำหรับอเมริกาได้ นักพนันของมัน

ทั้งสองทีม 1-1 ปะทะกันที่เท็กซัสเวลา 20.15 น. ของรายการMonday Night Footballเนื่องจากมีเพียงสองทีมในดิวิชั่นที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้ที่อยู่นอก NFC East จนถึงปีนี้ และผู้ชนะจะปรากฎเป็นทีมเดียวใน สี่คนที่มีสถิติชนะ

ชัยชนะบนถนนครั้งที่สองในช่วงแรกหลังจากชนะในแอตแลนตาเมื่อสองสัปดาห์ก่อนจะเป็นการเสริมพิเศษสำหรับ Eagles ซึ่งหนังสือกีฬาออนไลน์ของเพนซิลเวเนียเห็นว่าเกือบจะเท่าเทียมกับ Cowboys ด้วยการทำให้ฟิลาเดลเฟียเป็นฝ่ายแพ้โดยการยิงประตูเพียงเล็กน้อย – ซึ่งเป็นค่าใช้จ่ายตามธรรมเนียมของการเป็น ผู้เยี่ยมชม เนื่องจากดัลลัสเป็นทีมเต็งที่ใหญ่กว่ามากเมื่อเปรียบเทียบกับการคว้าแชมป์ดิวิชั่น ความใกล้ชิดของการแพร่กระจายในคืนวันจันทร์จึงน่าจะเกิดจากการที่ผู้เล่นจำนวนมากขาดหายไป โดยเฉพาะในแนวรับ เนื่องจากอาการบาดเจ็บ โควิด และการพักการแข่งขัน

The Eagles มีปัญหาอาการบาดเจ็บของตัวเอง โดยขาด Pro Bowl Brandons สอง คน — บรู๊คส์การ์ดขวาและเกรแฮมฝ่ายรับ — ดังนั้นจึงอาจเกิดสงครามการขัดสีเกิดขึ้นสำหรับกองทัพแฟนฟุตบอลจำนวนมหาศาลของประเทศที่จะได้เห็น ชาวเพนซิลเวเนียจะเป็นตัวแทนของผู้ชมจำนวนมากและหนังสือกีฬากำลังวางเดิมพันพิเศษมากมายเพื่อกระตุ้นความสนใจและทำให้พวกเขาคงที่แม้ว่าเกมจะลำเอียงไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่งก็ตาม

คาดว่าจะมีเกมสกอร์สูง
หนังสือกีฬาส่วนใหญ่ระบุว่า Eagles เป็นฝ่ายแพ้ 3.5 แต้มในเช้าวันจันทร์ โดยมี ข้อยกเว้นของ FanDuelและBetMGMลดลงเหลือเพียง 3 หนังสือส่วนใหญ่ที่ใช้ 3.5 ใช้น้ำผลไม้พิเศษเพื่อแย่ง Eagles ดังนั้นสิ่งที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับผู้สนับสนุน Philly คือ ให้ใช้เบ็ทเฟรดที่มาตรฐาน -110

ผลตอบแทนมันนี่ไลน์สำหรับการชนะ Eagles มีตั้งแต่ +145 ( Unibetและสปอร์ตบุ๊คอื่นๆ ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Kambi) ไปจนถึงข้อเสนอ Caesars ที่ +165 ซึ่งทำให้เป็นเว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการอารมณ์เสีย

สูง/ต่ำของคะแนนรวมคือ 51 หรือ 51.5 ผู้ที่เดิมพัน “มากกว่า” มีตัวเลือกในการจ่ายน้ำผลไม้เพิ่ม -115 สำหรับ 51 ที่DraftKings , BetMGM หรือ Betway โดยมีทางเลือกในการลดน้ำผลไม้ -105 จาก FanDuel เพื่อใช้ 51.5

จำนวนการบาดเจ็บในการป้องกันที่สูงสำหรับทีมรวมกับการรุกของ Cowboys ที่ฟื้นคืนชีพตามหลัง Dak Prescott ทำให้เกิดความเป็นไปได้ที่จะจุดพลุ ดัลลัสมีระยะรุกเฉลี่ย 435 หลาจากการแพ้แทมปาเบย์อย่างใกล้ชิดและชนะลอสแองเจลิสชาร์จเจอร์สในวินาทีสุดท้ายโดยเพรสคอตต์จ่ายบอลสำเร็จ 76.5% จนถึงตอนนี้

สำหรับ The Eagles มันเป็นคำถามว่าเกมรุกใดปรากฏขึ้น: กลุ่มสัปดาห์เปิดสนามที่มีวันลงสนามกับฟอลคอนส์ หรือเวอร์ชันสัปดาห์ที่แล้วที่ไม่สามารถข้ามเส้นประตูได้จนกว่าจะถึงควอเตอร์ที่สี่กับซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส

เดอะ คาวบอยส์ จะได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลมากกว่า 80,000 คนสำหรับเกมเหย้านัดแรกของปี ซึ่งจะต้อนรับการกลับมาของเพรสคอตต์ อย่างฉุนเฉียว หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บในช่วงจบฤดูกาลเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว หากไม่มีเขา Cowboys ก็ยังคงเอาชนะ Eagles 37-17 ในดัลลัสเมื่อปลายปีที่แล้ว

ปัจจุบันดัลลัสเป็นทีมเต็งที่จะชนะดิวิชั่นตั้งแต่ -135 (DraftKings, Betway) ถึง -182 ( BetRiversและไซต์ Kambi อื่น ๆ )

ในขณะเดียวกัน The Eagles ก็ดูดีพอ — หรืออาจจะเป็นกรณีของทีม Washington Football Team และ New York Giants ดูแย่มาก — ที่พวกเขาขยับขึ้นมาจากการยิงระยะไกลในช่วงพรีซีซั่นของดิวิชั่นที่ +550 มาเป็นตอนนี้ที่ระหว่าง +300 (DraftKings, Betway) และ +400 (ไซต์ Kambi, Betfred)

มีเดิมพันเสาพิเศษมากมาย
ทุกเกมในคืนวันจันทร์ได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากสปอร์ตบุ๊คในแง่ของข้อเสนอสำหรับนักเดิมพัน และมันน่าสนใจเป็นพิเศษกับ Eagles ที่เกี่ยวข้อง นี่คือการเดิมพันบางส่วนสำหรับเกม — โดยปกติจะโฆษณาว่า “odds boosts” — ปรากฏขึ้นตั้งแต่เช้าวันจันทร์:

FanDuel: Eagles และ Cowboys แต่ละคนจะทำคะแนนอย่างน้อยสองทัชดาวน์และสองประตูในสนาม +320 (ตามรายงานเพิ่มขึ้นจาก +270)

Penn State พิสูจน์ตัวเองได้ดีในการแข่งขันถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ระดับประเทศเมื่อเทียบกับ Wisconsin และ Auburn จนถึงปีนี้ และหนังสือกีฬาออนไลน์มองว่า Nittany Lions เป็นทีมเต็งเกือบสองทัชดาวน์ที่จะทำเช่นนั้นอีกครั้งกับ Indiana คืนวันเสาร์ต่อหน้าผู้ชมโทรทัศน์ระดับชาติทาง ABC .

ตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 4 โดย AP, Penn State ประสบกับการสูญเสียการทำงานล่วงเวลาที่ยากลำบาก และเป็นที่ถกเถียง กับ Hoosiers เมื่อปีที่แล้ว แต่อินเดียน่าสะดุดในช่วงต้นปี 2021 ความไม่พอใจของ Hoosiers ที่ Beaver Stadium จะสร้างความเสียหายครั้งใหญ่ให้กับโค้ช James Franklin และทีมที่ไร้พ่ายของเขาซึ่งไม่ควรถูกจับได้เมื่อมองไปข้างหน้าการเยือนอันดับ 5 ในสัปดาห์หน้า ไอโอวา

แม้ว่าเกม PSU-Indiana จะเป็นเกมที่น่าจับตามองที่สุดในบรรดาโรงเรียนในเพนซิลเวเนียในสุดสัปดาห์นี้อย่างไม่ต้องสงสัย แต่ Pitt และ Temple ก็เริ่มต้นตารางการประชุมโดยมีโอกาสที่จะช่วยลบข้อบกพร่องบางอย่างในช่วงต้นฤดูกาล ทีมแพนเทอร์สไปเยือนจอร์เจีย เทคในฐานะทีมเต็งที่ชื่นชอบด้วยการยิงประตู ขณะที่เทมเพิลคือทีมรองเจ้าบ้านที่เป็นเจ้าภาพเมมฟิสเป็นเลขสองหลัก

Penn State ไว้วางใจ Clifford เพื่อดำเนินการต่อไป
เพนน์สเตททำสถิติเป็น 4-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วยการชนะวิลลาโนวา 38-17 อย่างสบายๆ ขณะเดียวกันอินเดียนายืนเพียง 2-2 หลังจากแทบไม่รอดจากความหวาดกลัวจากเวสเทิร์นเคนตักกี้เมื่อวันเสาร์ด้วยการชนะ 33-31

สิ่งหนึ่งที่น่าสังเกตเกี่ยวกับการสูญเสียสองครั้งของ Hoosiers คือพวกเขาเจอกับ Iowa และ No. 7 Cincinnati ดังนั้นจึงไม่มีเหตุผลที่พวกเขาจะรู้สึกละอายใจ อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ได้เข้าใกล้การชนะทั้งสองเกม และการชนะครั้งอื่นนอกเหนือจากรัฐเคนตักกี้ตะวันตกก็จบลงที่ไอดาโฮที่ต่ำต้อย

การรวมกันของปัจจัยต่างๆ ทำให้ผู้ต่อรองชื่นชอบ Penn State 12.5 ถึง 13 แต้ม ณ บ่ายวันพฤหัสบดีสำหรับเกมเหย้าเวลา 19.30 น. ของวันเสาร์ทาง ABC FanDuel , DraftKingsและFOX Betเป็นหนึ่งในข้อเสนอ 12.5 โดยมี ไซต์ที่ได้รับการสนับสนุนจาก BetMGMและ Kambi รวมถึงBetRiversและUnibetโดยใช้สเปรด 13 จุด

เป็นเรื่องยากสำหรับผู้สนับสนุนของ Penn State ที่จะทำกำไรได้มากจากมันนี่ไลน์ เนื่องจากตัวเลือกที่ดีที่สุดคือ FOX Bet ที่ผลตอบแทน -450 ไซต์ส่วนใหญ่แสดงคะแนนรวมสูง/ต่ำที่ 53.5 แต่ Caesars ต่ำกว่าเล็กน้อยที่ 53 ทำให้เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับนักเดิมพันที่ “มากกว่า”

ความเชื่อมั่นในทีมนิตตานี ไลออนส์ส่วนใหญ่มาจากการจ่ายบอลที่ยอดเยี่ยมจากกองหลังอาวุโส ฌอน คลิฟฟอร์ด (86 จาก 120, 1,158 หลา, 8 TD, 2 เซพชั่น) และรองผู้ตระหนี่เหยี่ยวบอลที่ปฏิเสธ ฝ่ายตรงข้าม QB มีโอกาสที่จะสร้างสถิติมันวาวของตนเอง ในขณะเดียวกัน Indiana QB Michael Penix Jr. มีปัญหาในการจับคู่ความสำเร็จของเขาในปีที่แล้ว และการป้องกันของ Hoosier อยู่ในอันดับที่ 11 ใน Big Ten ในระยะที่อนุญาต เพนน์สเตทจ่ายบอลเฉลี่ย 307.8 หลาต่อเกมตามหลังคลิฟฟอร์ด

จากทั้งหมดนั้น Oddsmakers — และแฟน ๆ ของ Nittany Lions — จะไม่นับรวมการเล่นซ้ำของการชนะอย่างน่าทึ่ง 36-35 ของปีที่แล้วใน Bloomington โดย Indiana ซึ่งหลุดออกจากการจัดอันดับหลังจากเริ่มฤดูกาลในฐานะหมายเลข 17 ของ AP .

อย่างไรก็ตาม ควรสังเกตว่า Penn State วิ่งบอลได้ไม่ดี และ Penix ดูเหมือนจะถูกต้องในการขว้างไป 373 หลาจาก 34 จาก 53 ที่จ่ายให้กับ Western Kentucky อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครมีแนวโน้มที่จะสร้างความสับสนให้กับการป้องกันของชาว Hilltoppers กับการป้องกันของ Nittany Lions ซึ่งเอาชนะ Hoosiers ทั้ง 11 ครั้งที่พวกเขาเปิดบ้านรับพวกเขา

การเล่น ACC หมายถึงกระดานชนวนที่สะอาดสำหรับพิตต์
หากไม่ใช่เพราะสถิติ 41-44 ของพวกเขากับเวสเทิร์นมิชิแกน ผู้สังเกตการณ์การประชุมชายฝั่งแอตแลนติกอาจจับตามองพิตต์อย่างจริงจังในตอนนี้ เมื่อพิจารณาถึงปัญหาช่วงต้นฤดูกาลโดยทีมเต็งในการประชุมอย่างเคลมสัน ไมอามี และนอร์ทแคโรไลนา แต่ทีม Panthers ยังมีอะไรอีกมากมายที่ต้องพิสูจน์ในการมาเยือนจอร์เจีย เทค ตอนเที่ยงวันเสาร์ ซึ่งเป็นต้นเหตุของปัญหาสำคัญอย่างหนึ่งในเกมที่นอร์ธ แคโรไลน่า 45-22 ที่น่าประหลาดใจที่สนามบ็อบบี้ ด็อดด์ สเตเดี้ยมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

แพนเทอร์สนำ 3-1 แต่เทียบกับการแข่งขันที่ด้อยกว่าเยลโลว์แจ็กเก็ตส์ที่ตามหลัง 2-2 และแพ้เคลมสันเพียงหกแต้ม หนังสือกีฬาส่วนใหญ่มองว่า Pitt เป็นตัวเต็ง 3.5 แต้ม แต่นักเดิมพัน Pitt สามารถทำได้ดีกว่าโดยให้เพียง 3 แต้มกับ DraftKings หรือ Betway หากพวกเขาเต็มใจที่จะยอมรับน้ำผลไม้พิเศษเล็กน้อย

ราคามันนี่ไลน์ของ Pitt ที่ดีที่สุดคือ -160 ที่นำเสนอโดย BetMGM และ Betway คะแนนรวมสูง/ต่ำต่ำเพียง 57.5 ที่ Caesars และสูงถึง 59 ที่ DraftKings และ Betway

ในขณะที่พิตต์คว้าชัยชนะ 77-7 เมื่อสัปดาห์ที่แล้วโดยพยายามบรรเทาความเจ็บปวดจากการสูญเสียเวสเทิร์นมิชิแกน อย่าปล่อยให้อัตราส่วนการชนะ 11 ต่อ 1 นั้นเกิดขึ้นกับ Wildcats ที่ไม่ดุร้ายของมหาวิทยาลัย ของรัฐนิวแฮมป์เชียร์ สิ่งที่แพนเทอร์ทำเพื่อพวกเขา ตามสถิติแล้ว เป็นหนึ่งในเกมผ่านบอลที่ดีที่สุดในประเทศ แม้ว่าฝ่ายตรงข้ามจะมีความแข็งแกร่งที่น่าสงสัยก็ตาม เคนนี พิคเกตต์ กองหลังอาวุโสที่รู้จักกันมานานขว้างได้ห้าทัชดาวน์และมากกว่า 400 หลากับนิวแฮมป์เชียร์ และระยะการส่งบอล 386.5 หลาของแพนเทอร์สต่อเกมอยู่ในอันดับที่สี่ของประเทศ ซึ่งสร้างขึ้นสำหรับการโจมตีที่ต่ำกว่ามาตรฐาน

สถิติแนวรุกของแจ็กเก็ตเหลืองไม่ได้ฉูดฉาดมากนัก แต่แนวรับมีความแข็งแกร่ง และพวกเขาได้เปิดตัวอาวุธใหม่ในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กปะทะนอร์ธแคโรไลนาในทีมน้องใหม่อย่างเจฟฟ์ ซิมส์ เขาลงจากม้านั่งเพื่อวิ่งไป 128 หลาและ TD สามครั้งขณะทำสำเร็จ 10 จาก 13 ครั้งซึ่งรวมอีกคะแนนด้วย เขาแสดงให้เห็นถึงความท้าทายที่กองหลังของพิตต์ไม่ได้เห็นมากนักในปีนี้ในการเล่นหนึ่งในตารางงานที่อ่อนแอกว่าของดิวิชั่น 1

ไม่ว่าทีมใดจะชนะ จะเริ่มได้รับความสนใจจาก ACC อย่างจริงจังอย่างแน่นอน หลังจากหลายปีที่ติดอยู่ในความธรรมดา

เทมเพิลได้รับการทดสอบการประชุมใหญ่
เทมเพิลชนะเป็นครั้งที่สองกับคู่ต่อสู้คัพเค้กด้วยการเอาชนะวากเนอร์เมื่อวันเสาร์ที่ 41-7 ในขณะที่สตรีคการชนะสามเกมของเมมฟิสเพื่อเริ่มต้นฤดูกาลต้องหยุดชะงักอย่างน่าประหลาดใจด้วยน้ำมือของ UTSA 31-28

การคิกออฟตอนเที่ยงที่ลินคอล์นไฟแนนเชียลฟิลด์เป็นการเปิดตารางการประชุม American Athletic Conference สำหรับทั้งคู่ โดยมีสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เมมฟิสจินตนาการมากกว่านกฮูก แม้จะเล่นในบ้าน แต่เทมเพิลก็ยังเป็นฝ่ายแพ้ 10 แต้มเป็นอย่างน้อย หมายเลขนั้น – ดีที่สุดที่จะใช้สำหรับนักเดิมพันเทมเพิล – มาที่ DraftKings และ Betway โดยไซต์อื่น ๆ สูงถึง 11.5 สำหรับสเปรด

ความไม่พอใจของ Owls จะส่งผลให้มีการจ่ายเงินรางวัลมากถึง +350 ที่ BetMGM และ Caesars สูง/ต่ำกำหนดไว้ที่ 59 โดย Caesars ส่วนคนอื่นๆ อยู่ที่ 59.5 และ DraftKings, BetMGM และ Betway ทั้งหมดใช้ 60

เพื่อความโปรดปรานของ Temple ทำให้ D’Wan Mathis กองหลังกลับมาจากอาการบาดเจ็บเพื่อรับประสบการณ์มากขึ้นในเกม Wagner โดยขว้างไป 292 หลาและ TD สองครั้ง ขณะเดียวกันเมมฟิสก็เริ่มเป็นเซธ เฮนิแกน QB น้องใหม่ตัวจริง ผู้ชื่นชอบการส่งต่อให้คาลวิน ออสตินที่ 3 ออสตินจ่ายบอลได้หกครั้งในระยะ 142 หลาและทำทัชดาวน์ได้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และแฟนบอลของเทมเพิลอาจจำชื่อของเขาได้จากตอนที่เขาจ่ายบอลได้หกครั้งในระยะ 184 หลา และคะแนนเมื่อเมมฟิสเอาชนะเทมเพิล 41-29 เมื่อปีที่แล้ว

เวลาสามสัปดาห์เมื่อฤดูร้อนเปลี่ยนเป็นฤดูใบไม้ร่วงสามารถสร้างความแตกต่างได้อย่างมาก เช่น อุณหภูมิลดลง ดวงอาทิตย์ตกเร็วกว่าปกติ และทีมฟุตบอลอาชีพของเพนซิลเวเนียอาจดูน่าประทับใจน้อยลงมาก

The Eagles และ Steelers ดูมีความสามารถสูงในการสร้างความสงสัยที่น่าประหลาดใจหลังจากสัปดาห์ที่ 1 ของ NFL เมื่อฟิลาเดลเฟียไปที่แอตแลนต้าและเอาชนะฟอลคอนส์ และพิตต์สเบิร์กไปเยี่ยมบัฟฟาโลเพื่อทำให้ Bills และผู้ศรัทธาจำนวนมากตกตะลึงในสถานะการแข่งขันซูเปอร์โบวล์ของพวกเขา แต่ทั้งทีมในเพนซิลเวเนียไม่ชนะตั้งแต่นั้นมา และพวกเขาพบว่าตัวเองเป็นฝ่ายแพ้ประมาณทัชดาวน์ในแต่ละวันอาทิตย์ เมื่อเดอะอีเกิลส์เปิดบ้านรับแคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และสตีลเลอร์สมาเยือนกรีนเบย์แพ็คเกอร์ส เหล่านี้เป็นคู่ต่อสู้สองคนที่มีแรงบันดาลใจในซูเปอร์โบวล์อย่างชัดเจน ในขณะที่ความหวังดังกล่าวกลับกลายเป็นสิ่งที่ผู้สนับสนุนทีม Eagles และ Steelers หายวับไปมากขึ้นเรื่อยๆ หากความหวังดังกล่าวมีอยู่จริง

ถึงกระนั้น คุณค่าของสปอร์ตบุ๊คออนไลน์มากมาย ในเพนซิลเวเนีย ก็คือพวกเขานำเสนอตัวเลือกใหม่ ๆ เป็นประจำทุกสัปดาห์ซึ่งควรค่าแก่การพิจารณา โดยไม่คำนึงถึงการพิจารณาช่วงหลังฤดูกาล ด้วยเหตุนี้ นี่คือวิธีที่พวกเขาปรับขนาดและเสนอการเดิมพันในเกมวันอาทิตย์

สัปดาห์ที่แล้วเพรสคอตต์ ตอนนี้เป็นมาโฮมส์แล้วเหรอ? เชช
The Eagles ไม่ควรเอาชนะ Cowboys คู่แข่งใน Dallas ในรายการMonday Night Footballแต่พวกเขาควรจะทำให้พวกเขามีเกมที่ดีกว่าการฟาดฟัน 41-21ที่พวกเขาประสบ ตอนนี้โค้ชปีแรก นิค สิริอานนี เผชิญกับความท้าทายในการแก้ไขสิ่งต่างๆ โดยทีมที่ลงเล่นในสัปดาห์สั้นๆ กับยักษ์ใหญ่ในลีกที่กำลังทำผลงานได้ไม่ดีนัก

ความแตกต่างระหว่างสองทีม 1-2 ก็คือยังไม่มีข้อโต้แย้งเกี่ยวกับอาวุธที่แคนซัส ซิตี้ ครอบครอง ซึ่งอยู่ในห้องใต้ดินของ AFC West เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015 หลังจากพ่ายแพ้ต่อ Chargers 30-24 ในวันอาทิตย์ ชีฟส์จะได้รับแรงบันดาลใจเช่นกันจากการเล่นให้กับแอนดี้ รีด ซึ่งกลับมายังเมืองที่ครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นโค้ช และกำลังแสวงหาชัยชนะนัดที่ 100 กับทีมปัจจุบันของเขา

หนังสือกีฬาที่ประเมินการจับคู่ครั้งนี้ระบุว่า Eagles เป็นทีมรองบ่อน 6.5 ถึง 7 แต้ม ณ เช้าวันศุกร์ แฟน Philly ต้องการใช้ 7 ที่นำเสนอโดยFanDuel , BetMGM , FOX Bet , Caesars และไซต์ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Kambi ( BetRiversและUnibet ) เพื่อรับโอกาสที่ดีที่สุดในการจ่ายเงิน ส่วนใหญ่เป็น vig มาตรฐาน แต่ FanDuel คาดหวังว่านักเดิมพัน Eagles จะจ่ายเบี้ยประกันภัยพิเศษ -115 สำหรับสเปรด plus-7

รางวัลมันนี่ไลน์ที่ดีที่สุดสำหรับ Eagles ที่ไม่พอใจคือ +270 ที่ BetMGM และ Caesars เสนอ คะแนนรวมสูง/ต่ำแสดงว่าสปอร์ตบุ๊คแบ่งออกเป็น 54 หรือ 54.5 โดยนักเดิมพันคาดหวังว่าจะได้คะแนนจำนวนมากที่ดีที่สุดสำหรับDraftKings , FOX Bet หรือ Betway เพื่อใช้มากกว่า 54

และการให้คะแนนเป็นสิ่งที่หัวหน้าชอบทำ เนื่องจากพวกเขาเฉลี่ยเกือบ 31 แต้มต่อเกม โดยที่แพทริค มาโฮมส์ยังคงปาลูกดอกให้ไทรีค ฮิลล์ และทราวิส เคลซี ปัญหาของพวกเขาคือฟอร์มการเล่นของควอร์เตอร์แบ็กรุ่นเยาว์ออกนอกกรอบมากกว่าปกติ โดยมีการสกัดกั้นสองครั้งต่อเดอะชาร์จเจอร์ส และแนวรับของแคนซัส ซิตี้ ก็เป็นที่น่าสงสัยอย่างมาก

ชีฟส์สละระยะการวิ่ง 481 หลาในระยะ 5.4 หลาต่อการแครี่ให้คู่ต่อสู้ ทำให้เกิดข้อสงสัยว่าอีเกิลส์อาจวิ่งบอลเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยในสัปดาห์นี้หรือไม่ ไมลส์ แซนเดอร์สนำฟิลาเดลเฟียวิ่งถอยหลังด้วยความพยายามอย่างเร่งรีบในคืนวันจันทร์ด้วยการแบกทั้ง 2 ครั้ง ถูกต้อง: สอง สอง … หรือ 2 ถ้าคุณชอบตัวเลขเล็กๆ ของคุณแบบนั้น

เห็นได้ชัดว่า The Eagles มีแผนที่เทียบกับ Cowboys ที่จะให้ Jalen Hurts จับคู่ Dak Prescott ส่งบอลต่อ ซึ่งไม่ได้ผลดีนัก ทำให้เรื่องแย่ลงสำหรับ Hurts ในสัปดาห์นี้ Isaac Seumalo ได้รับบาดเจ็บและจะกลายเป็นตัวรุกคนที่สามที่ไม่สามารถสู้กับ Chiefs ได้ การพยายามจับคู่ Mahomes pass for pass ดูเหมือนจะไม่มีอะไรเป็นการฆ่าตัวตาย

ดังนั้น สิ่งต่างๆ อาจดูน่าเกลียดในหมู่ฝูงชนที่ Lincoln Financial Field ประมาณ 4 โมงวันอาทิตย์ ถ้าไม่เร็วกว่านั้น แต่ขอย้ำอีกครั้งว่าครั้งนั้นในแอตแลนต้า เช่น เมื่อสามสัปดาห์ก่อนล่ะ?
ครั้งสุดท้ายที่ Ben Roethlisberger และ Aaron Rodgers ลงเล่นในเกม NFL เดียวกันคือในSuper Bowl XLVเมื่อกว่าทศวรรษที่แล้ว พวกเขาและนักเตะฟุตบอลอย่างเมสัน ครอสบียังคงมีบทบาทให้กับทีมในฐานะทหารผ่านศึกเพียงคนเดียวของกรีนเบย์ที่ชนะ แต่มีความแตกต่างอย่างมากระหว่างรูปลักษณ์ของพวกเขาในตอนนี้กับตอนนั้น

ร็อดเจอร์สเป็นผู้เล่นทรงคุณค่าของ NFL เมื่อปีที่แล้ว และช่วยให้ทีมของเขาออกสตาร์ทด้วยสกอร์ 2-1 รวมถึงชัยชนะอันน่าตื่นเต้นเหนือทีมซานฟรานซิสโก โฟร์ตีไนเนอร์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยครอสบีเตะประตูระยะ 51 หลาเมื่อหมดเวลา The Packers ได้ลบความกังวลส่วนใหญ่อันเนื่องมาจากการพ่ายแพ้ 38-3 สัปดาห์ที่ 1 ให้กับ New Orleans Saints